Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

5 điều cần lưu ý Sau khi tốt nghiệp














Là một kiến trúc sư trẻ và mới tốt nghiệp của Kansas State University,  Nicholas Kreitlerchia sẻ với chúng tôi năm khuyến nghị quan trọng cho tất cả các đại học tham gia vào "thế giới thực". Xin cảm thấy tự do để thêm các khuyến nghị của bạn trong phần bình luận dưới đây.
Mỗi trường có một cách khác nhau giảng dạy học sinh của mình, một số có một cách tiếp cận tập trung vào lý thuyết, một số làm điều đó trên kinh nghiệm thực tế và một số cố gắng để có một cách tiếp cận cân bằng. Mỗi trong số này có ưu và nhược điểm của họ, nhưng tôi không tìm cách để thảo luận về chương trình giảng dạy. Tôi muốn thảo luận về một số trong những điều đã được bỏ qua. Đôi khi đó chỉ là những điều mà chỉ có kinh nghiệm thế giới thực có thể dạy cho bạn. Bây giờ tôi xa biết tất cả mọi thứ, nếu tôi biết bất cứ điều gì ở tất cả, nhưng tôi có một nhìn thấy một tia sáng hy vọng vài trên đường chân trời và tiếp tục để giữ cho tôi động lực. Tôi đã tìm thấy rằng chúng ta đều tìm kiếm một chỗ đứng trong thế giới này bao giờ thay đổi và một lời khuyên nhỏ là không bao giờ là một điều xấu.
1. MẠNG
Một khía cạnh rất quan trọng để kết nối với cộng đồng thiết kế được nhận ra và gặp những người mới chia sẻ niềm đam mê của bạn. Có nhóm tất cả các xung quanh khu vực, mỗi người trong số họ với chương trình nghị sự tập trung của riêng của họ, nhưng mục tiêu chung của họ là thúc đẩy nhận thức về thiết kế trong cộng đồng. Một số trong các cuộc đàm thoại tốt nhất tôi đã có tại các sự kiện nói tiếng khác nhau và giờ hạnh phúc. Những cuộc nói chuyện có thể bao gồm bất cứ nơi nào từ nói về những gì có thể được thực hiện cho nhà ở trong một môi trường đô thị đến một giờ và trò chuyện khoảng một nửa viên gạch, và những gì nó có nghĩa là thành phố. Những cuộc hội thoại này là một cách tuyệt vời để có được kết nối và gặp gỡ những người mới có thể có thể để giúp bạn theo cách của bạn. Đây không phải là để nói rằng bạn nên mong đợi bất cứ ai để cung cấp cho bạn một cái gì đó, nhưng nó giúp tạo ra một mối quan hệ cá nhân với những người khác trong ngành công nghiệp, bởi vì bạn không bao giờ biết những gì nó có thể dẫn đến.
2. Ở MẠNH MẼ
Đây là một trong những đơn giản, bạn sẽ không làm cho nó thông qua 5 năm của trường kiến ​​trúc nếu bạn không yêu thích những gì bạn đang làm. Vì vậy, hãy chắc chắn để duy trì niềm đam mê khi bạn rời khỏi trường học. Điều này có thể là một cái gì đó đơn giản như tạo ra các dự án lý thuyết cho bạn làm việc trên, học tập cho các kỳ thi, phác thảo cho một giờ một ngày, học một chương trình mới, hoặc xây dựng một cái gì đó. Rất nhiều kiến ​​trúc sư trẻ vẫn còn đang tìm việc làm hoặc đã được cho đi, và trong khi độ tuổi trung bình của công ty tiếp tục tăng ở đam mê về kiến ​​trúc có thể được khó khăn. Vì vậy, trong khi bạn có thể ra khỏi công việc bạn có thể muốn ở lại hoạt động, bởi vì bạn biết câu hỏi đó sẽ đến trong một cuộc phỏng vấn là "có những gì bạn đã làm gần đây?" Cách bạn trả lời câu hỏi đó có một hiệu ứng của bạn được cảm nhận như thế nào để giữ cho rằng trong tâm trí.
3. HÃY THAM GIA
Có rất nhiều của các nhóm đó, và rất nhiều sự kiện cho bạn để được tham gia. Tôi luôn luôn nhận được yêu cầu làm thế nào tôi biết khi có cái gì đó đang xảy ra, và rất nhiều của nó có để làm với đang được kết nối. Có rất nhiều nhóm ra có mà phát sóng khi họ có một sự kiện đến hoặc đang nhận được với nhau, và đó là bởi vì họ muốn mọi người đi ra và nhận được liên quan đến những gì họ đang làm. Điều này có thể là một cái gì đó như là đơn giản như đi ra ngoài một bài giảng tại các trường đại học địa phương, lấy một đồ uống tại một quán bar với các chuyên gia khác trong ngành công nghiệp để nói về một dự án được đề xuất, hoặc thậm chí chỉ cần tìm một nguyên nhân hay tổ chức mà bạn quan tâm và yêu cầu làm thế nào bạn có thể giúp đỡ. Lựa chọn của bạn là vô hạn, nhưng họ là những gì bạn làm trong số họ và ngồi ở nhà vào một đêm thứ Tư ở phía trước của truyền hình không phải là làm nhiều cho sự nghiệp của bạn.
4. PHỎNG VẤN THÔNG TIN là một điều tốt
Sự thật đơn giản là nếu ra tươi của bạn học và bạn không có nhiều kinh nghiệm nếu bạn có bất kỳ ở tất cả. Sau một vài tháng gửi sơ yếu lý lịch và thư xin việc, tôi đã bắt đầu để có được kiệt sức bởi nó. Tôi đã phải bắt đầu suy nghĩ khó khăn hơn về những gì tôi đã làm và nếu nó thực sự là điều đúng, và tôi nhận ra tôi chỉ gửi một mảnh giấy. Tôi muốn họ hiểu tôi, và mặc dù tôi có thể có được một chút về điều đó qua khi gửi ra rằng thư xin việc không phải là hoàn toàn tôi. Có rất nhiều yếu tố để nhận được rằng công việc đầu tiên, không chỉ là họ nhìn vào giáo dục và kinh nghiệm chuyên môn của bạn, nhưng họ muốn biết bạn và đảm bảo phù hợp cho công ty. Mỗi công ty có cá tính riêng của nó, văn hóa, và bản sắc vì vậy việc tìm kiếm các cá nhân cho công ty đòi hỏi một sự cân bằng các kỹ năng và tính cách. Phỏng vấn thông tin là những gì cho phép họ để có được để biết rằng mức độ cá nhân và hy vọng có được bàn chân của bạn trong cửa.
5. Cà phê là bạn của bạn
Điều này nên được khá tự giải thích, thêm tăng của caffeine sẽ giữ cho bạn đi giờ sau khi giờ bạn ngồi tại bàn của bạn vào cuối vào ban đêm hoặc sáng sớm khi bạn có để có được chi tiết cuối cùng được thực hiện trước thời hạn. Nhưng đi ra ngoài để có được tách cà phê sẽ giúp bạn có được từ bàn làm việc của bạn, nhận được một số không khí trong lành, và mang đến cho bạn trở lại với một tinh thần đổi mới và tăng cường năng lượng, do đó bạn có thể tập trung vào công việc ở bàn tay. Vì vậy, thưởng thức chén và nhận được trở lại làm việc.
Nguồn archdaily.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét